Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

Tư vấn luật cộng đồng

Với trụ sở chính đặt tại thủ đô Hà Nội, ngay sau khi thành lập tư vấn Luật Thái An đã phát triển nhanh chóng và vững chắc. Từ việc tham gia các vụ án hình sự, vụ việc dân sự, tư vấn luật hôn nhân gia đình, tư vấn doanh nghiệp là chủ yếu, ngày nay Luật Thái An là một trong những Hãng luật hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tranh tụng, tư vấn pháp luật đa lĩnh vực.
Ngoài ra,  Công ty Luật Thái An được đánh giá là Hãng luật vì cộng đồng. Từ buổi đầu thành lập cho đến nay Luật Thái An được lựa chọn là nhà tư vấn pháp luật qua tổng đài 1088 của Viễn Thông Hà Nội, Quảng Nam, Bắc Ninh... với hàng nghìn lượt tư vấn mỗi tháng cho đông đảo đồng bào các tỉnh, thành phố trên toàn quốc, đặc biệt là Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Tĩnh, Hoà Bình, Hưng Yên, Lạng Sơn, Lào Cai, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Quảng Nam...
Nhiều Khách hàng cho rằng:  Nói đến ‘Tư vấn pháp luật qua tổng đài 1088’ là nghĩ đến ‘Luật Thái An’... Đã từ lâu ‘Luật Thái An’ trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều tổ chức, cá nhân cần giải đáp pháp luật, hướng dẫn ứng xử một cách kịp thời, nhanh chóng để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.
... Nếu Quý Khách dự định thành lập công ty hoặc hợp tác kinh doanh, nếu Quý Khách muốn thu nợ - xử lý nợ khó đòi hoặc không được đền bù thỏa đáng khi bị thu hồi đất, nếu Quý khách có người thân rơi vào vòng lao lý hoặc gặp rắc rối trong hôn nhân và gia đình … Tóm lại, nếu có bất kỳ vấn đề liên quan đến pháp luật, Quý Khách có thể gọi điện về tổng đài 1088 của các Công ty Viến thông Hà Nội, Bắc Ninh, Quảng Nam... để được các luật sư Luật Thái An nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình sẵn sàng tư vấn.
Riêng đối với tổng đài 1088 Hà Nội: Sau khi bấm số (04)1088, nghe tín hiệu Quý Khách bấm số 4, rồi bấm tiếp số 6. Tại phím số 6 luật sư Luật Thái An sẵn sàng giải đáp pháp luật.
LĨNH VỰC TƯ VẤN PHÁP LUẬT QUA TỔNG ĐÀI 1088 CỦA CÔNG TY LUẬT THÁI AN

THỜI GIAN TƯ VẤN:
Hàng ngày:
8h00  -  12h00
13h00 -  17h30
(Nghỉ: chiều thứ 7, chủ nhật, ngày lễ và Tết).

Các dịch vụ khác được sử dụng nhiều nhất tại Công ty Luật Thái An: 

- Tư vấn ly hôn - đáp ứng mọi nhu cầu
- Tư vấn doanh nghiệp
- Giải quyết tranh chấp kinh tế, dân sự
- Thám tử 113
- Tư vấn khiếu kiện đất đai
- Tư vấn thu nợ
- Luật sư gia đình
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tu van luat kịp thời - kinh doanh thành đạt - cuộc sống thanh bình!

CÔNG TY LUẬT THÁI AN

Bạn đồng hành tin cậy

Trụ sở chính:  P.416 Tòa nhà 142 - Lê Duẩn - Hà Nội
ĐT: 04.3562 6898 - 04.3562 6254   Fax: 04.3562 6598
Khẩn cấp: 01299 666 868 - 01299 666 668
Đại diện phía Nam: 8 đường Tân Vĩnh, P.4, Q.4, TP. HCM
Email    : contact@luatthaian.vn - tuvanluat.biz@gmail.com
Website: luatthaian.vn  -  tuvanluat.biz.vn  -  congtyluatnet.vn
                 luatsugioi.com - findlawyer.vn - vietnamlawfirm.biz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét